บทความของ tac_prosmes

บทความของ tac_prosmes : หน้า 2

123 รายการ
โดย : 
|
โพสต์เมื่อ : 
2557-08-20
มีคนเคยถามผมว่า "คุณจะยอมเปลี่ยนแปลงหรือคุณจะยอมตาย?" เขาคนนั้นได้ให้แนวคิดในการทำธุรกิจแก่ผมอย่างมาก ผมไม่เคยลืมบุญคุณของเขาเลยแม้ว่าจะล่วงเลยมาหลายปีแล้ว ต้องยอมรับว่าการจะทำธุรกิจให้อยู่รอดและ ให้เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องต้องปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกของความเป็นจริงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกวินาที
529 ผู้เข้าชม
โดย : 
|
โพสต์เมื่อ : 
2557-08-20
เดือนกุมภาพันธ์ 2554 เป็นวันที่ผมได้นำโปรซอฟท์ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมซอฟท์แวร์อย่างเต็มตัว หลังจากที่ได้เดินทาง มาเที่ยวที่เชียงใหม่อีกครั้งเป็นเวลาหลายๆวัน สิ่งที่สัมผัสได้คือเชียงใหม่เป็นเมืองที่น่าอยู่มาก อากาศดี มีความพร้อมและเหมาะสมที่จะทำให้เกิดเป็นอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์อย่างเต็มรูปแบบ
557 ผู้เข้าชม
โดย : 
|
โพสต์เมื่อ : 
2557-08-20
สิ่งที่เราทุกคนต้องการในชีวิตคือคุณภาพชีวิต งานไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต งานเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเท่านั้น เราอยากเห็นพนักงานทุกคนในโปรซอฟท์มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เช่นทำงานอย่างมีความสุข อากาศดี อาหารดี สังคมดี อารมณ์ดี การเดินทางสะดวกสะบาย รถไม่ติด ที่อยู่อาศัยที่ทำงานไม่มีมลพิษ ค่าครองชีพไม่แพง เป็นเมืองที่น่าอยู่น่าอาศัย มีวัฒนธรรมที่ดีงามโปรซอฟท์เชียงใหม่ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน
605 ผู้เข้าชม
โดย : 
|
โพสต์เมื่อ : 
2557-08-20
เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าที่โปรซอฟท์สามารถให้ในสิ่งที่พนักงานต้องการได้ เพราะเราอยู่ในธุรกิจไอทีที่กำลังเจริญเติบโต ทุกบริษัทมีความจำเป็นต้องใช้ไอที เราได้รวบรวมคนเก่ง คนดี คนที่ใช่ มาทำงานร่วมกันอย่างมาก ผลงานที่ออกมามีคุณภาพตามลูกค้าต้องการทำให้เรามีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว โปรซอฟท์ได้สะสมเงินทุนไว้เป็นจำนวนมากเพื่อความมั่นคงของพนักงานทุกคน
400 ผู้เข้าชม
โดย : 
|
โพสต์เมื่อ : 
2557-08-20
เพราะประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมากเมื่อเปรียบเทียบกับกรุงเทพ ค่าที่ดินราคาไม่แพง อากาศดี อาหารดี คนดี มีภูมิประเทศและภูมิอากาศเหมาะสมกับการพัฒนาซอฟท์แวร์อย่างมาก เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางการศึกษาภาคเหนือมีมหาวิทยาลัย 8 แห่ง และโปรซอฟท์เชียงใหม่สามารถดึงดูดนักโปรแกรมเมอร์ที่เก่งๆให้เข้ามาทำงานที่เชียงใหม่ได้ไม่ยาก
400 ผู้เข้าชม
โดย : 
|
โพสต์เมื่อ : 
2557-08-20
เพื่อให้ทันต่อความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนซอฟท์แวร์จาก Window Application เป็น Web Application โปรซอฟท์ได้ลงทุนเป็นจำนวนเงินกว่า 40 ล้านบาทเป็นค่าที่ดินและค่าก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ที่จังหวัดเชียงใหม่ที่จะทำให้สามารถรองรับพนักงานได้ประมาณ 300 คนเป็นอย่างน้อยและโปรซอฟท์มีแผนการขยายงานในอนาคตอันใกล้นี้อีกมากเพื่อให้สามารถรองรับพนักงานที่จะเพิ่มขึ้นอีกเป็นพันคน
537 ผู้เข้าชม
โดย : 
|
โพสต์เมื่อ : 
2557-08-20
ผมเติบโตมาจากเด็กบ้านนอกที่ยากจนผมเป็นลูกชาวนาบ้านเกิดอยู่ที่บ้านห้วยค้อ อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่นด้วยที่ผมได้สัมผัสความยากจนตั้งแต่เกิดทำให้ผมคิดว่าสักวันหนึ่งต้องมีชีวิตที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ให้ได้พ่อและแม่ได้สอนอยู่เสมอว่า "พ่อและแม่ไม่มีทรัพย์สินเงินทองอะไรจะให้ได้นอกจากการศึกษาเพราะฉะนั้นถ้าอยากมีความเป็นอยู่ที่ดีกว่าก็ขอให้ตั้งใจเรียนนะลูก"คำสอนนี้ยังทำให้ผมได้จดจำมาจนทุกวันนี้
2100 ผู้เข้าชม
โดย : 
|
โพสต์เมื่อ : 
2557-08-20
จากการที่เคยทำบัญชีด้วยมือต้องลงสมุดบัญชีด้วยมือไม่เคยมีคอมพิวเตอร์จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีโอกาสเห็นการทำบัญชีด้วยซอฟท์แวร์ทำให้ผมทึ่งและตื่นตาตื่นใจมากเพราะทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของคนทำบัญชีได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่เลิกอาชีพการทำบัญชีเพื่อเข้าสู่อาชีพการพัฒนาซอฟท์แวร์ทางด้านบัญชีอย่างเต็มตัว พร้อมคิดไว้ว่าสักวันคงได้เห็นสำนักงานบัญชีทั่วประเทศได้ใช้ซอฟท์แวร์ของโปรซอฟท์อย่างแน่นอน
645 ผู้เข้าชม
โดย : 
|
โพสต์เมื่อ : 
2557-08-20
ในฐานะผู้นำโปรซอฟท์ สิ่งที่ผมแสวงหาไม่ใช่แค่ชัยชนะหรือการหาเงินเท่านั้น แต่ผมยังมีภารกิจที่สำคัญอย่างมากคือการสร้างบริษัทที่ยิ่งใหญ่และยืนหยัดอย่างยั่งยืน การตอบแทนอย่างคุ้มค่า ต่อลูกค้า ต่อพนักงานต่อผู้ถือหุ้นและต่อสังคมโดยรวมด้วย
398 ผู้เข้าชม
โดย : 
|
โพสต์เมื่อ : 
2557-08-20
ชีวิตของผมจนมาตั้งแต่เกิด เหมือนชีวิตของเด็กบ้านนอกทุกคนที่เจอแต่ความลำบาก แร้นแค้นแสนสาหัส ขาดโอกาส ในทุกๆด้าน เป็นเรื่องเศร้าของสังคมไทย
523 ผู้เข้าชม

ข่าวสารและกิจกรรม

ธุรกิจสำนักงานบัญชีในประเทศไทย ส่วนมากจัดทำบัญชีและภาษีโดยนำเอกสารประกอบการจัดทำบัญชีมาจากลูกค้ามาบันทึกบัญชี และจัดเก็บเอกสารไว้ที่สำนักงานบัญชีของตนเอง พร้อมทั้งบริการนำส่งภาษีสรรพากรทุกประเภทให้ลูกค้า จากที่ผมทำธุรกิจสำนักงานบัญชีมายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้เห็นปัญหาต่างๆที่เหมือนๆกันแทบทุกสำนักงานทั่วประเทศไทย
เข้าสู่ปีมังกรผงาด “เอสเอ็มอี” ยังมีโจทย์หิน รอให้พิสูจน์ฝีมือ ช่วงเวลาสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องปรับตัวในทุกมิติ ไม่เว้นแต่ “บัญชีบริหาร”
การทำบัญชีของ SMEs ในบ้านเรานั้น กว่า 90 เปอร์เซ็นต์จะใช้บริการของสำนักงานบัญชี เพื่อช่วยยื่นภาษีให้กับรัฐและปิดงบการเงินเป็นรายปี เพื่อส่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและ เป็นที่ทราบกันดีว่าตัวเลขในบัญชีชุดสรรพากรนั้นมักจะไม่ตรงกับความเป็นจริง
หน้าที่ของ สำนักงานบัญชียุคใหม่ ต้องทำหน้าที่เป็นอะไรให้ลูกค้า ได้ทั้ง พนักงานบัญชี สมุห์บัญชี และผู้จัดการบัญชีของลูกค้า

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์