2555 เดินหน้าเข้าสู่ "ธนาคารซอฟท์แวร์ร่วมแรงและแบ่งปัน"

2555 เดินหน้าเข้าสู่ "ธนาคารซอฟท์แวร์ร่วมแรงและแบ่งปัน"

2555 เดินหน้าเข้าสู่ "ธนาคารซอฟท์แวร์ร่วมแรงและแบ่งปัน"

      สิ้นเดือนกันยายน 2554 โปรซอฟท์ประกาศจ่ายโบนัสประจำปี 3.5 เดือน ซึ่งเราได้ตกลงกันว่าจะจ่ายโบนัสเป็นปี
สุดท้าย ปี 2555 เป็นต้นไปเราจะจ่ายเป็นส่วนแบ่งผลกำไรในแต่ละเดือนโดยจะจ่ายไปพร้อมกับเงินเดือนเพราะเราต้องการ
จูงใจให้พนักงานทุกคนทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่การทำธุรกิจซอฟท์แวร์ส่วนที่สำคัญที่สุดคือคนเพราะต้องใช้ความสามารถ
ของคนเป็นปัจจัยที่สำคัญยิ่ง  

 

ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนสร้างโปรซอฟท์ให้เติบโต

     16 ปีที่โปรซอฟท์ได้อยู่ในธุรกิจซอฟท์แวร์ แม้ว่าพวกเราทุกคนจะผ่านเวลาอันยากลำบากแต่ก็ไม่เคยยอมแพ้ต่อปัญหาและอุปสรรคต่างๆอย่างมากมาย เรายังต้องเดินหน้าสร้างสรรค์ซอฟท์แวร์ที่ดีและมีคุณภาพต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งผมคงต้อง ขอขอบคุณพนักงานโปรซอฟท์ทุกคนทั้งที่เคยทำงานร่วมกันมาก่อนและกับพนักงานปัจจุบันที่เดินเคียงบ่าเคียงไหล่ต่อสู้ร่วมกันต่อไป สิ่งที่ผมได้คิดได้ทำได้ตัดสินใจทำตลอดเวลาเพื่ออนาคตที่ดีของโปรซอฟท์ เพื่อความมั่นคง เพื่อให้โปรซอฟท์      มีความสามารถในการแข่งขันได้ในระยะยาว โปรซอฟท์อาจไม่ใช่บริษัทที่ตอบแทนพนักงานอย่างดีที่สุด หรือยังไม่ใช่เป็นบริษัทที่น่าทำงานในระดับประเทศ แต่เราหวังว่าสักวันเราอยากเป็นบริษัทที่คนไอทีเลือกที่อยากจะมาทำงานด้วย

       ขอบคุณลูกค้าโปรซอฟท์ที่มีส่วนช่วยให้เกิดการจ้างงานอย่างมาก เราให้สัญญาว่าจะตอบแทนลูกค้าทุกท่านด้วยการพัฒนาซอฟท์แวร์ที่ดีมีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
 


บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

โพสต์เมื่อ :
2557-08-20
โดย :
 477
ผู้เข้าชม

ข่าวสารและกิจกรรม

ธุรกิจสำนักงานบัญชีในประเทศไทย ส่วนมากจัดทำบัญชีและภาษีโดยนำเอกสารประกอบการจัดทำบัญชีมาจากลูกค้ามาบันทึกบัญชี และจัดเก็บเอกสารไว้ที่สำนักงานบัญชีของตนเอง พร้อมทั้งบริการนำส่งภาษีสรรพากรทุกประเภทให้ลูกค้า จากที่ผมทำธุรกิจสำนักงานบัญชีมายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้เห็นปัญหาต่างๆที่เหมือนๆกันแทบทุกสำนักงานทั่วประเทศไทย
เข้าสู่ปีมังกรผงาด “เอสเอ็มอี” ยังมีโจทย์หิน รอให้พิสูจน์ฝีมือ ช่วงเวลาสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องปรับตัวในทุกมิติ ไม่เว้นแต่ “บัญชีบริหาร”
การทำบัญชีของ SMEs ในบ้านเรานั้น กว่า 90 เปอร์เซ็นต์จะใช้บริการของสำนักงานบัญชี เพื่อช่วยยื่นภาษีให้กับรัฐและปิดงบการเงินเป็นรายปี เพื่อส่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและ เป็นที่ทราบกันดีว่าตัวเลขในบัญชีชุดสรรพากรนั้นมักจะไม่ตรงกับความเป็นจริง
หน้าที่ของ สำนักงานบัญชียุคใหม่ ต้องทำหน้าที่เป็นอะไรให้ลูกค้า ได้ทั้ง พนักงานบัญชี สมุห์บัญชี และผู้จัดการบัญชีของลูกค้า

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์