เพื่อนของ SME คือ สำนักงานบัญชี

เพื่อนของ SME คือ สำนักงานบัญชี

 

เพื่อนของ SME คือ สำนักงานบัญชี

     คงไม่มีใครเข้าใจ SME ได้ดีเท่าสำนักงานบัญชี เพราะสำนักงานบัญชีเป็นผู้ที่รับทำบัญชีให้กับ SME มาโดยตลอด    สำนักงานบัญชีเป็นทั้งคนทำบัญชี เป็นทั้งที่ปรึกษา จึงกล่าวได้ว่า "เพื่อนของ SME คือ สำนักงานบัญชี"

 
ซอฟท์แวร์ที่ดีและประหยัดที่สุดในเมืองไทยให้ SME ได้นำไปใช้

     เพราะลูกค้าของสำนักงานบัญชีคือ SME ทั่วประเทศ สำนักงานบัญชีจะเติบโตและเข้มแข็งไม่ได้ถ้าลูกค้าของเขาอ่อนแอ ไม่สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้  ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าสำนักงานบัญชีทั่วประเทศที่เป็นผู้ถือหุ้นของ TAC   จะเป็นผู้ที่ นำซอฟท์แวร์ที่ดีมีคุณภาพไปให้ลูกค้า SME ได้นำไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจให้เจริญเติบโตอย่างมั่นคงต่อไป

 
พัฒนาซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดให้สำนักงานบัญชีใช้

    โปรซอฟท์จะมุ่งมั่นพัฒนาซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในไทยเพื่อให้สำนักงานบัญชีทั่วประเทศได้ใช้ เราจะนำเสนอซอฟท์แวร์บัญชีมาตรฐานระดับโลก คุณภาพยอดเยี่ยมรวมถึงซอฟท์แวร์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะช่วยให้สำนักงานบัญชีทำงานได้อย่าง เต็มประสิทธิภาพ เราใส่ใจในการให้ความรู้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง เราจะไม่ยอมย่อหย่อนต่อคุณภาพที่ลูกค้าเราจะได้รับเพียงเพื่อผลกำไรเท่านั้น ซอฟท์แวร์ของโปรซอฟท์จะเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของสำนักงานแบบเดิมๆไปโดยสิ้นเชิง เราจะพัฒนาซอฟท์แวร์ให้มีคุณภาพ ประสิ่ทธิภาพ และคุณค่าในระดับที่ได้รับความเชื่อถือและความภักดีจากลูกค้าของเรา



บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

โพสต์เมื่อ :
2557-08-19
โดย :
 516
ผู้เข้าชม

ข่าวสารและกิจกรรม

ธุรกิจสำนักงานบัญชีในประเทศไทย ส่วนมากจัดทำบัญชีและภาษีโดยนำเอกสารประกอบการจัดทำบัญชีมาจากลูกค้ามาบันทึกบัญชี และจัดเก็บเอกสารไว้ที่สำนักงานบัญชีของตนเอง พร้อมทั้งบริการนำส่งภาษีสรรพากรทุกประเภทให้ลูกค้า จากที่ผมทำธุรกิจสำนักงานบัญชีมายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้เห็นปัญหาต่างๆที่เหมือนๆกันแทบทุกสำนักงานทั่วประเทศไทย
เข้าสู่ปีมังกรผงาด “เอสเอ็มอี” ยังมีโจทย์หิน รอให้พิสูจน์ฝีมือ ช่วงเวลาสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องปรับตัวในทุกมิติ ไม่เว้นแต่ “บัญชีบริหาร”
การทำบัญชีของ SMEs ในบ้านเรานั้น กว่า 90 เปอร์เซ็นต์จะใช้บริการของสำนักงานบัญชี เพื่อช่วยยื่นภาษีให้กับรัฐและปิดงบการเงินเป็นรายปี เพื่อส่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและ เป็นที่ทราบกันดีว่าตัวเลขในบัญชีชุดสรรพากรนั้นมักจะไม่ตรงกับความเป็นจริง
หน้าที่ของ สำนักงานบัญชียุคใหม่ ต้องทำหน้าที่เป็นอะไรให้ลูกค้า ได้ทั้ง พนักงานบัญชี สมุห์บัญชี และผู้จัดการบัญชีของลูกค้า

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์